‘หงส์’ ว่าไง? ‘เดอ บัวร์’ รับอยากได้ ‘ซาโก้’ เสริมหลังบ้านถาวร!!!

ยังคงต้องรอลุ้นกันต่อไปว่าจะลงเอยอย่างไรสำหรับอนาคตของทางด้าน มามาดู ซาโก้ ปราการหลังพันธุ์แกร่งของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะหลังจากที่ทางกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ แสดงเจตนาชัดเจนแล้วว่าไม่ต้องการใช้งานนักเตะต่อไป พร้อมบอกให้สโมสรปักป้ายขายนักเตะ ล่าสุดเป็นทางด้าน แฟร้ง เดอ บัวร์ นายใหญ่ของ ปราสาทเรือนแก้ว คริสตัน พาเลซ ต้นสังกัดชั่วคราวของนักเตะเมื่อฤดูกาลที่แล้วได้ออกมากล่าวยอมรับว่าต้องการดึงนักเตะไปเสริมทัพเป็นการถาวรจริง แต่กระนั้นก็ไม่รู้ว่าความพยายามในการเดินหน้าดีลนี้ของสโมสรจะเป็นผลสำเร็จหรือไม่เพราะ ลิเวอร์พูล แปะราคานักเตะไว้สูงเกินกำลังที่สโมสรจะจ่ายไหว

ทั้งนี้ ซาโก้ ซึ่งถูก ลิเวอร์พูล คว้าตัวมาจาก ปารีสแซงต์แชร์กแมง ด้วยค่าตัว 17 ล้านปอนด์ต้องเจอกับช่วงเวลาที่น่าผิดหวังในถิ่นแอนฟิลด์ เมื่อนักเตะเกิดมีปัญหาเรื่องวินัยจนสร้างความไม่พอใจให้กับกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ เป็นอย่างมาก และแม้ว่านักเตะจะออกมาขอโทษแล้วแต่นายใหญ่ชาวเยอรมันก็ยังเลือกที่จะไม่ใช้งานนักเตะ และตัดสินใจส่งนักเตะไปเล่นแบบยืมตัวกับ คริสตัน พาเลซ ในช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง

อย่างไรก็ตามด้วยผลงานการเล่นเกมรับอันเหนียวแน่นทำให้กุนซือ แฟร้งค์ เดอ บัวร์ รู้สึกประทับใจและต้องการคว้านักเตะเสริมทัพเป็นการถาวร ทว่าด้วยความที่ หงส์แดง ปักป้ายราคาเอาไว้สูงถึง 30 ล้านปอนด์ทำให้เจ้าตัวไม่ทราบเช่นกันว่าจะประสบความสำเร็จในดีลนี้หรือไม่

เดอ บัวร์ กล่าวผ่านสื่อว่า “ผมก็ไม่ทราบเหมือนกันว่ามันเป็นอย่างไร แต่เขามาเล่นให้เราเมื่อซีซั่นที่แล้ว และมีส่วนสำคัญในการช่วยให้เราอยู่รอด เขาทำหลายสิ่งอย่างให้เรา ซึ่งทุกคนทราบดี เขาเป็นนักเตะที่ดีทีเดียวทั้งขณะที่อยู่ในสนามและในห้องแต่งตัว ฉะนั้นถ้าเราได้นักเตะแบบเขามาร่วมทีมมันก็จะเป็นประโยชน์สำหรับเรามากเลย”

เว็บไซต์เดิมพันที่น่าสนใจ