คุณภาพได้! ‘พอช’ มั่น ‘แฮร์รี่ เคน’ เดินหน้าทุบสถิติยิงประตู พรีเมียร์ลีก-ทีมชาติอังกฤษ!!!

เรียกว่ามั่นอกมั่นใจในคุณภาพของลูกทีมเต็มเปี่ยมสำหรับทาง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ นายใหญ่ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮอต สเปอร์ส ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมากล่าวแสดงความเชื่อมั่นว่า แฮร์รี่ เคน (Harry Kane) ลูกทีมคนเก่งของตนเองจะสามารถเดินหน้าทำลายสถิติทำประตูทั้งในพรีเมียร์ลีก และในทีมชาติอังกฤษด้วย หลังนักเตะเพิ่งพิสูจน์ให้เห็นว่าเป็นกองหน้าที่ดีที่สุดของสโมสร ด้วยทำสถิติเป็นนักเตะที่ยิงประตูในพรีเมียร์ลีก อังกฤษให้ ไก่เดือยทอง มากที่สุดไปแล้ว

ทั้งนี้ แฮร์รี่ เคน ทำผลงานให้ไก่เดือยทองได้ร้อนแรงสุดๆตลอดหลายฤดูกาลหลัง โดยฤดูกาลที่แล้วนักเตะซัดไป 39 ประตูในลีก ซึ่งเป็นการทำลายสถิติยิงประตูในลีกมากที่สุดในหนึ่งฤดูกาลของ อลัน เชียเร่อร์ ตำนานกองหน้า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่ทำไว้ 36 ประตูลงไป

ขณะที่ในฤดูกาลนี้นักเตะได้ทำลายสถิติเพิ่มอีกหนึ่งสถิติ ซึ่งก็คือสถิติผู้เล่นที่ซัดประตูใน พรีเมียร์ลีก ให้ สเปอร์ส มากที่สุดด้วยจำนวน 98 ประตูหลังสถิติเดิมเป็นของ เท็ดดี้ เชอร์ริงแฮม ตำนานกองหน้าของทีมที่ซัดไปรวม 97 ประตู

และด้วยผลงานอันร้อนแรงนี้เองทำให้ โปเช็ตติโน่ เชื่อว่าลูกทีมของตนเองจะยังเดินหน้าทำลายสถิติทั้งใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และการเล่นให้ทีมชาติอังกฤษต่อไปอย่างแน่นอน

โปเช็ตติโน่ ที่เพิ่งจะพาลูกทีมผลงานสุดหรูด้วยการเปิดบ้านถล่มเอาชนะ ทอฟฟี่สีน้ำเงิน เอฟเวอร์ตัน ไปด้วยผลบอล 4-0 กล่าวผ่านสื่อเจ้าดังอย่าง บีที สปอร์ต ว่า

“เขาเป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์ และเขายังมีความเป็นมืออาชีพอีกด้วย ผมรู้สึกมีความสุขกับเขา ผมต้องยินดีกับเขา และแน่นอนว่าเขาควรได้รับเครดิตในเรื่องนี้ ด้วยแนวทางการเล่นของเขามันจะทำให้เขาเดินหน้าทำลายทุกสถิติในพรีเมียร์ลีก รวมถึงในทีมชาติอังกฤษได้แน่นอน สำหรับเรามันวิเศษมากเพราะเขาเป็นส่วนสำคัญในการช่วยให้เราคว้าชัยชนะ”

แฮร์รี่ เคน (Harry Kane)

แฮร์รี่ เคน (Harry Kane)
Credit: CosminIftode / Shutterstock.com

เว็บไซต์เดิมพันที่น่าสนใจ