ประมาทไม่ได้! ‘มู’ ชี้ ‘เบนฟิก้า’ ยังเป็นทีมที่น่ากลัวเสมอ!!!

เรียกว่าประมาทไม่ได้งานนี้สำหรับการต้องลงดวลแข้งกับทีม เหยี่ยวลิสบอน เบนฟิก้า ในทัศนะของ โจเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ทีม ปีศาจแดง แมนฯยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งอยู่รวมกลุ่มเดียวกันกับยักษ์ใหญ่จากโปรตุเกสในรายการยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกและมีคิวฟาดแข้งกันในแมตช์ที่สามของรอบแบ่งกลุ่มถึงแม้ว่าทีมจากแดนฝอยทองจะพบกับความปราชัยมารวดทั้งสองเกมแรกก็ตามสวนทางกับผลงานของ เร้ดเดวิลส์ ที่เก็บชัยชนะคว้าหกคะแนนเต็มจากสองเกมแรก

เมื่อล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมากล่าวชี้ว่า “ทีม เหยี่ยวลิสบอน ยังคงเป็นหนึ่งทีมที่น่ากลัวเสมอในการเล่นเกมยุโรป และความพ่ายแพ้ยับเยินของพวกเขาต่อ บาเซิ่ล ถึง 0-5 ก็ไม่ได้ทำให้ตนเองรู้สึกว่าจะประมาทพวกเขาได้เลยในการบุกไปเยือนที่โปรตุเกส”

ทั้งนี้สถานการณ์ในการลุ้นเข้ารอบของ ปีศาจแดง และ เหยี่ยวลิสบอน ถือว่าแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง โดย ปีศาจแดง ของ โจเซ่ มูรินโญ่ ถือว่ามีโอกาสสูงทีเดียวที่จะได้ผ่านเข้าสู่รอบต่อไปหลังคว้าหกคะแนนเต็มจากสองเกมแรก ขณะที่ยักษ์ใหญ่จากแดนฝอยทองมีโอกาสที่จะกระเด็นตกรอบโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากพวกเขาพ่ายแพ้ในเกมนัดที่สามต่อ แมนฯยูไนเต็ด หลังเก็บไม่ได้สักคะแนนจากสองเกมแรก

อย่างไรก็ตามแม้สถานการณ์จะแตกต่างกันคนละขั้นดังที่กล่าวนี้แต่นายใหญ่ เดอะสเปเชี่ยลวัน ไม่เชื่อว่าทีมของตนจะประมาทคู่แข่งรายนี้ได้ โดยยังคงยกให้เป็นหนึ่งในทีมที่น่ากลัวที่สุดในกลุ่มเช่นเดิม “การที่พวกเขาบุกไปที่สวิตเซอร์แลนด์ และพ่ายแพ้(ต่อ บาเซิ่ล)กลับมา มันไม่ได้ทำให้ความคิดของผมเปลี่ยนไป ผมมองว่าพวกเขาคือคู่แข่งที่น่ากลัวในกลุ่มเราและมันยังเป็นเช่นนั้น ผมมีการเตรียมรับมือกับพวกเขาอย่างดีทั้งสองนัด และแน่นอนผมไม่ได้เปลี่ยนแปลงการรับมือกับพวกเขาเพราะผลงานสองเกมแรกของพวกเขา ผมยังเชื่อว่า เบนฟิก้า เป็นทีมที่ดีกว่า ซีเอสเคเอ มอสโค และ บาเซิ่ล

เว็บไซต์เดิมพันที่น่าสนใจ