ดีใจกับ เมสซี่ สุดยอดผลบอลดาวค่ำฟ้า 234 ประตู

ลิโอเนล เมสซี่ - ผลบอล

สื่อหนังสือพิมพ์ ของประเทศสเปนรวมถึงอาร์เจนตินา ร่วมกำลังยกย่อง ลิโอเนล เมสซี่ จอมทะลวงตาข่ายเลือดอาร์เจนไตน์ของสมโสมสรชัน้นำของโลกลีกสเปนดังอย่าง บาร์เซโลน่า ด้วยวัยเพียงแค่ 24 และทำลายสถิติของสมโสรการทำประตู ผลบอล ถึง 234 ประตูที่ผ่านมา

ลา แวนการ์เดีย หนังสือพิมพ์รายวันเมืองสเปน พาดข่าวยกย่องว่า “เมสซี่ เขียนประวัติศาสตร์อีกครั้ง” โดยมีภาพ เมสซี่ ฉีกยิ้มฉลอง 1 ใน 3 ประตูที่ยิงได้ในเกมที่ทัพ “เจ้าบุญทุ่ม” ไล่ถล่ม กรานาด้า ด้วย ผลบอล 5-3 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา พร้อมทั้งกล่าวเสริมอีกว่า “คุณคือสิ่งที่ไม่มีใครลบล้างได้, ไม่สิ้นสุด และ อยู่จนชั่วนิรันดร์ อนาคตตกอยู่ในมือของคุณ อนาคตเป็นของคุณแล้ว”

มุนโด้ เดปอร์ติโบ หนังสือพิมพ์ กาตาลัน พาดหัวข่าวหน้าแรกว่า “ประวัติศาสตร์!” พร้อมทั้งภาพของเมสซี่ ชูกำปั้นทั้ง 2 ข้างเหนือหัวเพื่อแสดงความดีใจ ก่อนจะเสริมว่า “ตำนานที่ยังมีชีวิต นั่นคือสิ่งที่ เมสซี่ เป็น ดาวรุ่งวัย 24 ปี ที่เดินทางไปยังจุดที่ไม่สิ้นสุดและดูจะไม่มีขอบเขตจำกัดความสามารถเลย” ส่วน อาส สื่อกีฬาดังของสเปน กล่าวว่า “ในช่วงหลายปีหลังมานี้ ไม่มีนักเตะคนใดจะทรงอิทธิพลกับทีมได้มากเท่ากับ เมสซี่ อีกแล้ว”

โดย โครนิก้า เอ็น อูเน่ หนังสือพิมพ์เมืองอาเจนติน่า นำภาพ เมสซี่ บนโปสเตอร์ภาพยนตร์เรื่อง “อี.ที.” เพื่อแสดงฝีเท้าอย่างมาจากนอกโลก “เจ้าบุญทุ่ม” และพร้อมที่จะทำลายสถิติของ ดีเอโก้ มาราโดน่า สุดยอดลูกหนังอาร์เจนตินา

สื่อหนังสือพิมพ์กีฬาเมืองอาร์เจนติน่า โอเล่ กล่าวไว้ว่า เมสซี่ พร้อมจะขึ่นเทียบรัศมีอย่าง “เปเล่ ระวังตัวไว้เถอะ” เพิ่มเติมอีกว่า”ถึงสถิติของเมสซี่ ที่เคยเป็นของ เซซาร์ (โรดริเกซ อดีตดาวซัลโวสูงสุดของบาร์เซโลน่า) ด้วย3ลูกที่ไปยิง ผลบอล ให้ บาร์เซโลน่า 234 ประตู แล้วยังยิงใก้ทีมแล้วพร้อมจะทำลายสถิติในสโมสรยกใหญ่ให้ บาเซโลน่า ตอนนี้ โอเล่ รู้สึกว่าตัวเองเป็นแฟนบอลของ บาร์ซ่า และขอตะโกนแสดงความคารวะด้วยข่าวหน้าหนึ่งของเรานี้ ขอแสดงความยินดีด้วย”

ถึงทีของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ใหญ่ของ เจ้าบุญทุ่ม บาเซโลน่า ยังกล่าวถึงลูกทีมขั้นเทพนี้ว่า “เราต้องขอแสดงความยินดีกับ เมสซี่ เขายิงประตูได้มากมายและเพิ่งจะอายุ 24 ปีเท่านั้น เขาไม่ใช่เพียงแค่ยิงประตูธรรมดาๆเท่านั้น แต่มันประตูที่ยอดเยี่ยม และเราหวังว่าเขาจะยิงให้กับเรามากขึ้นกว่านี้อีก เราสามารถเทียบเขาว่าเป็น ไมเคิ่ล จอร์แดน แห่งวงการฟุตบอลได้เลย”

เว็บไซต์เดิมพันที่น่าสนใจ